37 MẸO VẶT THÔNG MINH CHO CUỘC SỐNG HÀNG NGÀY

Chủ nhật - 13/02/2022 08:38
NHỮNG MÓN THỦ CÔNG CỰC HỮU ÍCH
Bạn sẽ yêu thích video này vì nó chứa đầy những ý tưởng siêu ngầu giúp bạn xử trí rất nhiều vấn đề luôn! Bạn sẽ học được cách tái sử dụng tất cũ thật thông minh, cách khiến cuộc sống dễ thở hơn trong những ngày trời nóng nực và còn nhiều hơn thế nữa! Vết côn trùng cắn là một trong những vấn đề khó ưa nhất trong mùa hè. Nhưng chúng tôi biết cách giúp giảm ngứa bằng nước chanh đấy.
Trà là một vị cứu tinh hoàn hảo cho làn da bị kích ứng sau khi cạo hoặc tẩy lông. Làm đông lạnh một túi trà và đắp lên vùng bị kích ứng. Đa số những cô gái cảm thấy không thoải mái khi hai bên đùi cứ cọ vào nhau trong lúc tập luyện, nhưng chúng tôi biết phải làm gì rồi! Dùng phấm rôm trẻ em và quên ngay vấn đề này đi. Phấm rôm giúp giảm ma sát và bạn sẽ lại cảm thấy thoải mái thôi. Trộn thuốc giảm đau với nước, thêm chút nước chanh và khuấy đều. Thoa hỗn hợp này lên gót chân nứt nẻ rồi bọc lại với màng nhựa và để yên trong 10 phút. Kết quả cực kỳ tuyệt vời đấy! Hãy tìm hiểu mẹo kẻ mắt hoàn hảo trong video của chúng tôi, mà dám chắc là sẽ thay đổi cuộc đời bạn luôn!
Bộ sưu tập ý tưởng tiếp theo sẽ dạy bạn cách tái sử dụng một chiếc tất cô đơn hay chiếc tất cọc cạch. Đừng vứt chúng đi và hãy xem video này nhé! Bạn có thể dùng tất để lau vết bút dạ trên bảng trắng. Nếu bạn hết khăn lau nhà, bạn có thể thay thế chúng với một chiếc tất. Ngoài ra, khăn lau nhà phẳng đầu không hề rẻ chút nào và nếu bạn thay chúng bằng tất, bạn sẽ tiết kiệm được ối tiền đó. Hơn nữa, bạn có thể dùng tất thay cho giẻ lau. Dùng tất và cà phê xay để đánh bóng những đôi giày da của bạn. Nếu một đứa trẻ cần ví đựng xu, bạn có thể chế ra chiếc ví này với tất trẻ em. Tất cả những gì bạn cần là khâu chiếc móc ví đựng xu vào chiếc tất và thế là xong. Bạn có thể tạo ra một chiếc gối êm ái dành cho chiếc cổ yêu quý từ tất nữa đấy.
maxresdefault
maxresdefault

TIMESTAMPS: 00:53 Mẹo kẻ mắt 01:35 Cách bảo vệ dây sạc 03:03 Biện pháp chữa trị gót chân nứt nẻ tuyệt nhất 05:45 Ý tưởng vẽ tường 07:48 Cách công dụng bất ngờ của tất cũ 10:55 Ví đựng xu DIY

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây