Đâu là điểm khác biệt giữa Microsoft 365 và Office 2021?

Thứ tư - 16/02/2022 06:31
Office 365 hiện là Microsoft 365. Tên mới, nhiều lợi ích hơn.Microsoft 365 là một dịch vụ đăng ký giúp đảm bảo bạn luôn có các công cụ năng suất hiện đại cập nhật nhất từ Microsoft. Hiện có Microsoft 365 dành cho mục đích sử dụng gia đình và cá nhân, cũng như cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp lớn, trường học và các tổ chức phi lợi nhuận.
So sanh Microsoft 365 va Office 2019
So sanh Microsoft 365 va Office 2019

 

 

Microsoft 365 dành cho gia đình và cá nhân bao gồm các ứng dụng Office mạnh mẽ trên máy tính mà bạn đã quen thuộc, chẳng hạn như Word, PowerPoint, và Excel. Ngoài ra, bạn còn nhận được thêm dung lượng lưu trữ trực tuyến và các tính năng được kết nối với điện toán đám mây, cho phép bạn cộng tác trên các tệp trong thời gian thực. Với đăng ký, bạn sẽ luôn sở hữu các tính năng mới nhất, các bản sửa lỗi và bản cập nhật bảo mật cùng với hỗ trợ kỹ thuật lâu năm mà không mất thêm phí. Bạn có thể chọn thanh toán cho đăng ký của mình trên cơ sở hàng tháng hoặc hàng năm. Gói đăng Microsoft 365 Family cũng cho phép bạn chia sẻ đăng ký của mình với gia đình tối đa sáu người, đồng thời sử dụng ứng dụng trên nhiều PC, máy Mac, máy tính bảng và điện thoại.

Hầu hết các gói Microsoft 365 dành cho doanh nghiệp, trường học và các tổ chức phi lợi nhuận đều tích hợp các ứng dụng trên máy tính đã được cài đặt đầy đủ nhưng Microsoft còn cung cấp các gói cơ bản với các phiên bản trực tuyến của Office, dung lượng lưu trữ tệp và email. Bạn quyết định gói phù hợp nhất với bạn: Doanh nghiệp nhỏ, Doanh nghiệp, Trường học hoặc Tổ chức phi lợi nhuận.

Office 2021 được bán dưới dạng giao dịch mua một lần,nghĩa là bạn chỉ cần thanh toán một lần chi phí khởi điểm để có thể tải Office dụng trên một máy tính. Các gói mua một lần có sẵn cho cả PC và máy Mac. Tuy nhiên, không có tùy chọn nâng cấp, có nghĩa là nếu bạn định nâng cấp lên bản phát hành chính tiếp theo, bạn sẽ phải mua bản đó với giá đầy đủ.

Office dành cho web là phiên bản miễn phí của Office bạn có thể sử dụng trong trình duyệt web. Tất cả những gì bạn cần là đăng ký tài khoản Microsoft bằng địa chỉ email mới hoặc hiện có. Hãy thử sử Office cho web dụng.

Bạn không chắc mình có gói nào? Xem Tôi đang sử dụng phiên bản Office nào?

Bạn đã sẵn sàng cài đặt Office ? Hãy xem mục Cài đặt Office trên PC hoặc máy Mac của bạn.

Bạn tìm kiếm các chi tiết và giá cả sản phẩm?

Mua hoặc dùng thử Microsoft 365

So sánh Microsoft 365 ký của bạnOffice 2021 gói đăng ký (mua một lần)

   

Giao dịch mua một lần
(Ví dụ: Office Home & Student 2021 )

 

Microsoft 365 ký
(Ví dụ: Microsoft 365 Family *)

Chi phí

 

Thanh toán một lần, với một mức giá.

 

Thanh toán một khoản phí nhỏ hàng tháng hoặc tiết kiệm bằng cách thanh toán cả năm.

Office dụng

Được tích hợp

Tải Office của bạn như Excel, Word, vàPowerPoint.

Được tích hợp

Tải phiên bản mới nhất của các ứng Office như Excel, Word, PowerPoint và Outlook. Bạn sẽ luôn sở hữu tính năng mới nhất, công cụ mới, bản cập nhật bảo mật và bản sửa lỗi. Người dùng PC cũng nhận được Access và Publisher.

Các bản cập nhật tính năng

Không được tích hợp

Bao gồm các bản cập nhật bảo mật nhưng bạn sẽ không nhận được các tính năng mới. Không bao gồm các bản nâng cấp lên bản phát hành lớn.

Được tích hợp

Phiên bản cập nhật Office sẽ luôn được cải thiện. Bạn sẽ nhận được mọi tính năng và bản cập nhật mới nhất, cũng như các bản cập nhật bảo mật và bản sửa lỗi.

Cài Office trên nhiều máy tính (máy Mac hoặc PC)

Không được tích hợp

Các gói mua một lần có thể được cài đặt một lần trên một PC hoặc máy Mac.

Được tích hợp

Với Microsoft 365 Family, bạn có thể cài đặt Microsoft 365 trên tất cả các thiết bị của mình và đăng nhập vào 5 thiết bị cùng một lúc ― điều đó có nghĩa là bạn có thể sử dụng Office bất kể bạn đang ở đâu hoặc bạn đang sử dụng thiết bị nào. Điều này bao gồm PC, máy Mac, máy tính bảng và điện thoại. Bạn cũng có thể chia sẻ đăng ký của mình với tối đa 5 người khác.

Các tính năng nâng cao trên máy tính bảng và điện thoại

Không được tích hợp

Miễn phí cài đặt các ứng dụng dành cho thiết bị di động và nhận các tính năng chỉnh sửa cơ bản trên máy tính bảng hoặc điện thoại dưới 10,1 inch.

Được tích hợp

Miễn phí cài đặt các ứng dụng dành cho thiết bị di động và nhận thêm các tính năng khi bạn đăng nhập vào Office dụng trên thiết bị của mình.

Kho lưu trữ trực tuyến bổ sung

Không được tích hợp

Không được tích hợp.

Được tích hợp

Lưu trữ tệp của bạn một cách an toàn trong đám mây và truy nhập chúng từ mọi nơi. Nhận 1 TB dung lượng OneDrive toán đám mây cho mỗi người dùng, cho tối đa 6 người dùng bao gồm cả bạn. (Microsoft 365 Family).

Không bao gồm hỗ trợ kỹ thuật

Không được tích hợp

Chỉ bao gồm hỗ trợ kỹ thuật ban đầu cho việc cài đặt.

Được tích hợp

Liên hệ với chúng tôi qua đăng ký của bạn mà không mất thêm chi phí cho việc trợ giúp khắc phục các sự cố kỹ thuật hoặc cho hỗ trợ đăng ký và thanh toán.

* Đăng ký Microsoft 365 này chỉ dành cho mục đích sử dụng trong gia đình hoặc cá nhân.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây